Truyền thông - Thương hiệu

Những logo thay đổi thành công nhất trong năm qua.

Facebook, Google, Nivea, Dow Jones… là những thương hiệu có logo thay đổi được đánh giá là tốt nhất năm 2013. Hãy cũng xem và thấy được vì sao họ thành công nhé.
 

10. Arby's


sự thay đổi logo arbys
Logo năm 2012 của Arby's bị coi là một thảm họa thiết kế với hình ảnh bóng bẩy và in nổi. Do đó, logo mới năm 2013 của chuỗi hàng sandwich được đánh giá cao hơn nhiều.

9. Facebook


sự thay đổi logo Facebook

Logo cũ của Facebook có một đường gạch ngang khó hiểu. Năm 2013, logo của mạng xã hội được thiết kế lại trơn hơn và được đánh giá là trực diện hơn.

 Zing News
 

8. Nivea


sự thay đổi logo NIVEA

Nivea, hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng, đã thay logo để làm lại thương hiệu. Hình tròn của logo là hình ảnh hộp kem dưỡng da nổi tiếng của hãng này. Với logo này, sản phẩm của NIVEA trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể thấy rõ nhất quan điểm này khi logo này xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông và biển quảng cáo của NIVEA trong các tòa nhà và hệ thống đại lý của họ.

7. TGI Fridays


sự thay đổi logo TGI Friday

6. Google


sự thay đổi logo google

Logo Google được bỏ phần bóng và nổi của các chữ cái. Trong nhiều năm, logo của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới này được thay đổi từ từ.

5. Instagram


sự phát triển của logo Instagram

Đầu năm 2013, Instagram đã mở rộng từ một ứng dụng chia sẻ hình ảnh thành một thương hiệu toàn diện. Trước khi bổ sung nhiều tính năng mới như video, cơ hội quảng cáo, logo của hãng được thay đổi trở nên chuyên nghiệp hơn.

4. Spotify


sự phát triển của logo Spotity

Nhiều người hâm mộ của Spotify thích thú với việc logo của hãng này có cảm giác như đang mắc kẹt bên trong hình bao quanh nó. Tuy nhiên, logo mới được cho là chuyên nghiệp hơn với phông chữ trơn.

3. WNBA


logo  WNBA được thiết kế lại rất bắt mắt

Trong năm 2013, WNBA đã ký một hợp đồng lớn với ESPN để giới thiệu game của hãng nhiều hơn. Công ty đưa ra thông báo này với hình ảnh logo mới thay đổi lớn so với trước đó. Logo mới biểu trưng cho tầm cao mới của công ty.

2. Dow Jones


logo Dow Jones sau khi được thiết kế lại chuyên nghiệp hơn

Trong năm 2013, Rupert Murdoch đã xây dựng lại đế chế truyền thông của mình và khởi đầu là logo mới của Dow Jones. Logo của công ty News Corp và 21st Century Fox mới cũng được đánh giá cao.

1. Motorola


logo Motorola chuyên nghiệp sau khi được nâng cấp

Năm 2012, Google đã mua lại Motorola với giá 13 tỷ USD, nhưng phải đến năm nay, việc thay đổi logo của hãng điện thoại này mới là minh chứng sự sở hữu của Google. Thiết kế này đem lại cái nhìn tươi mới, thu hút những khách hàng từng có mối liên hệ với cả Motorola và công ty mẹ Google.

Họ đã thay đổi để bắt kịp xu hướng thiết kế mới và được đông đảo khách hàng của họ đón nhận, còn bạn và doanh nghiệp của bạn sẽ làm gì? Câu trả lời là của bạn và đừng quên chúng tôi nhé, Biết đâu GAGVIETNAM sẽ trở thành một nhân tố góp phần vào sự phát triển thương hiệu của bạn. Liên hệ GAGVIETNAM: 091787 5995 để trở thành một thương hiệu mạnh nào.

Các tin khác