Tin tức

Quảng cáo, Bạn có đang bỏ phí một món hời?

quảng cáo, món hời không lên bỏ qua

Mục đích cuối cùng, của bất cứ sự hiện diện trực tuyến, trực quan của bất kỳ doanh nghiệp nào đều là: Kiếm tiền. Ở bất kỳ thời điêm nào sô tiền mà bạn dự định chi cho việc quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp luôn cần phải có sự so sánh với hiệu quả kinh tế mà nó mang lại. Đôi khi ta có thể dễ dàng để đo lường. Nhưng nó cũng có thể khá khó khăn để định lượng được hết hiệu quả từ quảng cáo đem lại. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ ra khoản kinh phí cho chiến dịch quảng cáo này.
 
Chúng tôi quyết định nghiên cứu các phương pháp để xây dựng một kế hoạch quảng bá sản phẩm. Và đây là danh sách công việc chúng tôi cần làm:
 
1) Thiết lập một sự hiện diện online - Trang Web, Facebook, Blog, G+…
 
Có được một sự hiện diện cơ bản nhưng vững chắc dựa trên một trang web đầy đủ thông tin. Hãy chắc chắn rằng với mỗi bài viết về các sản phẩm, dịch vụ phải có nội dung dễ hiểu và hình ảnh rõ ràng. Quan trọng hơn, nó phải thật đơn giản không có âm thanh không cần thiết và Flash.
 
2) Thu thập các ý kiến từ khách hàng​​.
 
Liệt kê một vài phương án để khuyến khích khách hàng tham gia vào cuộc thảo luận trên trang web của bạn. Để làm được điều đó, bạn có thể sử dụng các phương pháp tạo chương trình khuyến mãi, tặng quà… hoặc đơn giản chỉ là đưa lên 1 bản thăm dò ý kiến khách hàng và bạn phải cho thấy bạn rất trân trọng bất kỳ thông tin phản hồi trực tuyến từ những vị khách tham gia vào cuộc thăm dò ý kiến này.
 
3) Quảng cáo.
 
Phân bổ ngân sách cho kế hoạch quảng cáo. Chúng tôi đã chi tiêu một số tiền cho quảng cáo Google AdWords và có lẽ một vài hình thức quảng cáo khác như: biển quảng cáo trong thành phố hoặc làm mới văn phòng bằng tấm biển quảng cáo công ty thật ấn tượng. Quan trọng nhất đối với quảng cáo từ khóa trên Google, chúng tôi muốn tập trung vào mục tiêu từ khóa cụ thể để nêu bật tính đặc trưng của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp hoặc đặc tính duy nhất, nổi bật cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đem lại. Một từ khóa ít phổ biến thường có chi phí thấp hơn các từ khóa có tính cạnh tranh và dĩ nhiên nó có nhiều khả năng được hiển thị trên top đầu của kết quả tìm kiếm từ khóa.
 
4) Hãy chia sẻ nội dung bạn muốn quảng cáo lên các trang mạng xã hội (MXH).
 
Sau khi thông tin về sản phẩm hay dịch vụ để bán đã được chắt lọc và đưa lên trang web của mình. Chúng tôi thiết lập một trang MXH của Công ty và bắt đầu tham gia các nhóm, nhắn tin tới khách hàng tiềm năng, và luôn xuất hiện trước mặt khách hàng
 
Theo thời gian, tất nhiên, sẽ có rất nhiều những cách khác mà chúng tôi muốn mở rộng hơn sự hiện diện của chúng tôi tới khách hàng - những hình thức quảng cáo mới. Nếu bạn cũng đang là chủ sở hữu doanh nghiệp hãy tìm cách để bắt đầu quan tâm đến số thu nhập trực tuyến, nó có thể là một điều tuyệt vời nhất để tăng doanh thu của doanh nghiệp mà bạn đang bỏ phí.

Các tin khác