Tin tức

Xây dựng thương hiệu trên internet cho Website của mình như thế nào?

Có rất nhiều cách để phát triển thành công thương hiệu công ty. Và chiến lược xây dựng thương hiệu tập đòan thông qua trang web cũng chỉ là một phần của phương trình. Nếu bạn đầu tư nhiều thời gian để phát triển cho trang web của mình, có thể mọi việc sẽ đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn có một website và muốn mọi người nhớ tới website của bạn, định vị trong suy nghĩ khách hàng, khi họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ sẽ nhớ đến website của bạn. Bạn sẽ phải làm gì?

Xem thêm


Những hình thức biển quảng cáo phổ biến nhất

Các nhà Marketing Internet thường sợ quảng cáo ngoài trời bởi khó có thể đo đếm được hiệu quả của nó với việc phân tích website. Nhưng trong một vài trường hợp và nếu bạn có tiền, đó có thể là một hình thức quảng cáo có giá trị.

Xem thêm


Hãy cho tôi 1 ý tưởng, tôi sẽ tạo ra một quảng cáo thành công

Biển quảng cáo luôn được xem như phương tiện truyền đạt thông tin mà các doanh nghiệp muốn nói đến khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Xem thêm


biển quảng cáo ấn tượng

BIỂN QUẢNG CÁO BIẾN KHÔNG KHÍ THÀNH NƯỚC

Nhờ khả năng cung cấp nước sạch cho người qua đường, một biển quảng cáo ở Peru đang thu hút sự chú ý của công chúng. Nếu bạn đang ở vùng khan hiếm nước sạch chắc rằng bạn cũng mong doanh nghiệp làm biển quảng cáo Việt Nam sẽ nghiên cứu và triển khai thành công dự án này ở nơi bạn sống.

Xem thêm


Cơ chế quản lý nào cho Doanh nghiệp làm biển quảng cáo?

Quản lý quảng cáo: Cần đặt đúng nơi quản lý

Có nhiều lý do để giải thích cho việc các DN quảng cáo Việt Nam thua trên sân nhà, nhưng trong đó có lý do quan trọng là các chính sách đã lỗi thời và hoạt động quản lý quảng cáo bị xé lẻ phân tán, không hỗ trợ được các DN.

Xem thêm


Luật quảng cáo

LUẬT QUẢNG CÁO MỚI

Luật quảng cáo ra đời đáp ứng kỳ vọng của các doanh nghiệp tham gia trong ngành quảng cáo cũng như các công ty đã, đang và sẽ tham gia cá hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Xem thêm


Cơ hội nào cho các công ty làm Biển quảng cáo ngoài trời.

Rao mua biển quảng cáo ngoài trời

Thời gian gần đây, trên một số tuyến đường tại TP HCM, TP Hà Nội xuất hiện nhiều biển hiệu quảng cáo ngoài trời có ghi dòng chữ "cần mua lại các công ty quảng cáo hoặc biển bảng" gây chú ý nhiều người đi đường.

Xem thêm


Hội nghị quảng cáo năm 2014 Tại Đài Loan

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tham gia Hội nghị Kĩ thuật số Châu Á 2014 tại Đài Loan

Tiếp tục phát huy tiềm năng và khẳng định vị thế của ngành Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Đài Loan thực hiện Hội nghị DigiAsia 2014 sẽ được diễn ra trung tuần tháng 11 năm 2014 này.

Xem thêm


logo và những ý nghĩa mà nó chứa đựng

Logo và những thông điệp ẩn thú vị

Dù trong lúc rảo bước trong siêu thị hay vi vu trên đường cao tốc, hẳn là bạn từng bắt gặp những logo nổi tiếng được gắn trên các tấm biển quảng cáo mà chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể đoán được chúng đại diện cho nhãn hiệu nào.

Xem thêm


bien quang cao showroom Austdoor

Chiến lược mở rộng của ông chủ Austdoor

Tháng 7 vừa qua, kẻ gian đã dò sóng và sao chép mã số cửa cuốn được mua từ Trung Quốc để mở cửa đột nhập cửa hàng máy ảnh DigiWorld Hà Nội, lấy đi lượng hàng trị giá lên tới gần 1 tỉ đồng. Đến tháng 9, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, Tập đoàn Austdoor chuyên sản xuất về cửa cuốn đã tổ chức một buổi họp báo để giới thiệu ngay công nghệ chống phá cửa cuốn đến người tiêu dùng.

Xem thêm


Việc gỡ trần chi phí quảng cáo sẽ tạo ra sự bình đẳng rõ ràng hơn giữa các doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp nội địa trong hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm

Sức mạnh cạnh tranh mới của Doanh nghiệp Việt

Bộ Tài chính đang chuẩn bị đề xuất Quốc hội bỏ mức trần khống chế 15% đối với tất cả khoản chi phí quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi của doanh nghiệp (DN) nhằm tạo điều kiện cho DN gia tăng quảng bá hình ảnh, năng lực cạnh tranh. Động thái này tuy được giới chuyên gia đánh giá là muộn nhưng rất tích cực.

Xem thêm


Bộ nhận diện thương hiệu mới của Samsung

Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm

Theo thông tin được biết thêm từ tạp chí Slate, Samsung không phải là đang thay đổi thương hiệu. Và công ty khẳng định muốn trang trí lại thương hiệu bằng những thiết kế logo mới để kích cầu tiêu dùng với công chúng.

Xem thêm